Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Tranh

Vẻ đẹp tinh tế qua từng bức họa của Jane Girardot

Màu sắc tươi sáng và nhiều chi tiết có thể được thấy xuyên suốt ở các tác phẩm của Jane Girardot. Cô yêu thích và mang theo vẻ đẹp của thiên nhiên sống động trên vải. Bức tranh của cô gợi lên cảm giác hạnh phúc và dễ chịu đã được cô cảm nhận khi nhìn thấy sự kỳ diệu của thiên nhiên và cuộc sống.
Tranh của cô là những biểu hiện của tình yêu và sự tôn trọng đại dương và thiên nhiên. Khi vẽ, thường Jane Girardot cố gắng sống lại những cảm nhận của mình, tận hưởng sự ấm áp của mặt trời và mùi vị của không khí biển. Jane Girardot tưởng tượng đang đi bộ xuống bãi biển hoặc nhìn xuống một thác nước và thưởng thức những gì xung quanh. Cảm hứng ban đầu của bà đối với nhiều bức tranh ven biển là từ giấc mơ tìm kiếm thông qua cửa sổ và nhìn thấy những nơi yêu thích ở phía bên kia.
Jane Girardot lớn lên sống dọc theo vùng ven biển của California và có một tình yêu sâu sắc đối với thiên nhiên và vẻ đẹp của cuộc sống. Niềm đam mê của bà với biển California, hải đảo nhiệt đới và màu sắc của thiên nhiên nhanh chóng trở thành chủ đề chính, cũng như cảm hứng của bà. Bà thực sự nắm bắt các yếu tố của thiên nhiên xung quanh đại dương trong từng chi tiết của các bức tranh.
Tropical Lagoon
Low Tide Solana Beach
San Mateo Springtime
Lake Como Morning
Calm Summer Morning
Early Morning Laguna
McWay Falls
China Cove Paradise
Carmel Lagoon View
Vacation View
Pacific Dreams
Pebble Beach 15th Hole – South
Pebble Beach 15th Hole – North
Newport Coast
Stormy Wave
At The Helm
Sailing Away
Ohana Pacific
Morning Reflections
Lionfish and Coral
First Dive (Acrylic)
First Dive (Watercolor)
Kingfishers
Cougar Perch
Coastal Redwoods
Mount Baker Wilderness
Sunset Pine
Coastal Poppies
Day Lilies
Tiger Orchid
Violet Dotted Orchid
Fancy Parrot Tulips
Paradise Orchid
Mirrored Lilies
Iris
Pink Peony
Tulip Color Study
Tava
Pet Portrait
Family Portrait
Wedding Portrait